Gặp và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp định kỳ tháng 9/2019: Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Văn Lâm vận động doanh nghiệp lập thành tích thi đua, chào mừng các sự kiện lịch sử lớn năm 2020
Lượt xem: 10268
Ngày 14/9/2019, tại Nhà khách Tỉnh ủy, số 25, đường Võ Nguyên Giáp, khóm 6, Phường 7, thành phố Trà Vinh, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Văn Lâm và lãnh đạo các sở, ngành hữu quan: Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường... đã có buổi gặp gỡ 3 doanh nghiệp (DN) để nghe các kiến nghị của DN, cùng với DN tháo gỡ khó khăn trong quá trình triển khai một số dự án cũng như mở rộng quy mô sản xuất, đầu tư kinh doanh trên một số lĩnh vực hoạt động có liên quan.

Bà Nguyễn Ngọc Yến (phải), Giám đốc DNTN Song Yến kiến nghị Chủ tịch UBND tỉnh sớm có giải pháp duy trì diện tích mía hiện có, nhằm làm nguồn giống để những năm tới duy trì diện tích mía nguyên liệu trên địa bàn tỉnh

Tại buổi tiếp, ông Võ Quốc Dũng, DNTN Dũng Tiền, Khóm 4, Phường 1, thị xã Duyên Hải kiến nghị đến Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ngành hữu quan phối hợp xác định tọa độ để triển khai các dự án có liên quan.

Ông Nguyễn Văn Trình, Giám đốc DNTN SXTM Nguyễn Trình kiến nghị với Chủ tịch UBND tỉnh về vị trí, tháo gỡ một số khó khăn thủ tục nhằm triển khai dự án thuê mặt nước biển để đầu tư du lịch, tọa lạc tại xã Trường Long Hòa, thị xã Duyên Hải.

Bà Nguyễn Ngọc Yến, Giám đốc DNTN Song Yến (huyện Cầu Ngang và Trà Cú) kiến nghị đến Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Văn Lâm về việc giải quyết tranh chấp giữa DN Song Yến với Công ty Cổ phần Mía đường Trà Vinh; sớm có kế hoạch hỗ trợ nông dân trồng mía xác định chữ đường chính xác ở niên vụ mía 2019-2020, nhằm bảo vệ quyền lợi cho nông dân.

Phát biểu với đại diện các DN, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Văn Lâm chỉ đạo các sở, ngành hữu quan hỗ trợ cho các DN sớm triển khai các dự án. Riêng các dự án có liên quan đến môi trường, Chủ tịch yêu cầu phải thực hiện nghiêm theo quy định hiện hành.  

Nhân buổi gặp gỡ DN, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các sở, ngành tỉnh luôn mong muốn cùng đồng hành với DN trong từng bước đi, phát triển. Đồng thời, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cũng ghi nhận sự đóng góp tích cực của các DN nói riêng, cộng đồng DN trên địa bàn tỉnh nói chung.
 
Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND; sự nỗ lực của chính mình, cộng đồng doanh nghiệp Trà Vinh sẽ phát huy những thành tích đã đạt được, vượt qua khó khăn xây dựng hình ảnh và chất lượng DN trở thành những DN mạnh của tỉnh và có những đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và đất nước. Trước nhất, cần đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 120 năm thành lập tỉnh Trà Vinh và Đại hội Đảng bộ tỉnh Trà Vinh lần thứ XI diễn ra vào cuối năm 2020.


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...