Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm 2024 của Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp tỉnh Trà Vinh
Chiều ngày 07/3/2024, Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp tỉnh Trà Vinh đã phối hợp với Ban lãnh đạo Sở tổ chức một loạt các hoạt động để chào mừng Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/1910 – 08/3/2024, gồm tổ chức họp mặt công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp kết hợp với tổ chức sinh nhật cho đoàn viên công đoàn có ngày sinh trong quý I/2024; bên cạnh đó còn có hoạt động thi nấu ăn giữa các phòng, đơn vị, tổ công đoàn thuộc Sở. 

Các hoạt động này nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của Ban lãnh đạo cơ quan, Ban Chấp hành công đoàn cơ sở đối với đoàn viên công đoàn nhất là nữ công đoàn viên trong cơ quan; tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên công đoàn đồng thời cũng là dịp để các đoàn viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong nấu ăn; nấu bữa ăn ngon cho gia đình.

Ông Trần Văn Dài – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Sở chủ trì buổi họp mặt cùng với sự hiện diện của ông Lâm Sáng Tươi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; ông Trần Hoàng Khâm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở và toàn thể công chức, viên chức, người lao động tại cơ quan.
anh tin bai

Ông Trần Văn Dài – Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Sở phát biểu ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí sôi nổi nhưng không kém phần thân mật, tại đây, Ban lãnh đạo Sở, Ban Chấp hành công đoàn cơ sở Sở Tư pháp đã nghe các công đoàn viên thuộc Sở phát biểu đặc biệt là ý kiến của các nữ công đoàn viên bày tỏ đến lãnh đạo Sở và Ban Chấp hành Công đoàn trong thời gian qua đã tạo điều kiện quan tâm, hỗ trợ chị em phụ nữ cơ quan để hoàn thành một cách tốt nhất nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Quang cảnh buổi họp mặt

anh tin bai

 Đại diện công đoàn viên nữ phát biểu tại buổi họp mặt

Kết thúc buổi họp mặt, Chủ tịch Công đoàn và đại diện Ban Giám đốc Sở đã tặng quà chúc mừng toàn thể nữ công chức, viên chức, người lao động tại cơ quan nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và tặng 18 phần quà cho đoàn viên công đoàn có ngày sinh trong quý I/2024. Hoạt động tổ chức sinh nhật cho đoàn viên công đoàn là một hoạt động vừa được triển khai vào năm 2024 của Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp và được sự hưởng ứng nhiệt liệt của đông đảo đoàn viên công đoàn trong toàn cơ quan.

 
anh tin bai

Lãnh đạo cơ quan, lãnh đạo Công đoàn trao hoa và quà cho công đoàn viên nữ và công đoàn viên có sinh nhật trong quý I/2024

Sau buổi họp mặt, đoàn viên công đoàn Sở Tư pháp tiếp tục tham gia hoạt động thi nấu ăn giữa 04 Đội dự thi gồm công đoàn viên công tác tại các phòng và đơn vị sự nghiệp thuộc Sở. Mỗi Đội dự thi nấu ăn có 03 thí sinh gồm 01 nam và 02 nữ. Thực đơn tham gia thi cố định cho 04 đội gồm 3 món chính và phần trái cây tráng miệng.

Hoạt động tổ chức thi nấu ăn là sân chơi bổ ích, thú vị và ý nghĩa đối với các công đoàn viên. Đây không chỉ là dịp để các công đoàn viên giao lưu, gắn kết, thể hiện tài năng, sự khéo léo, nâng cao kỹ năng nữ công gia chánh của mình mà còn góp phần nêu bật vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống gia đình bên cạnh vai trò trong công việc. Kết thúc phần thi nấu ăn, Đội 4 Phòng Nghiệp vụ thuộc Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước đã đạt giải nhất với trị giá giải thưởng là 400.000đ; các đội còn lại lần lượt đạt giải nhì, giải ba và khuyến khích.

Một số hình ảnh buổi tổ chức thi nấu ăn tại cơ quan

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Thanh Thảo

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
THÔNG BÁO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 18
  • Trong tuần: 492
  • Tất cả: 1902201

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH TRÀ VINH
 
 - Đơn vị quản lý: Sở Tư pháp tỉnh Trà Vinh
 - Địa chỉ: số 4, đường Lê Thánh Tôn, P2, TPTV, tỉnh Trà Vinh
 - Email:stp@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862972 - Fax: 0294.3862972

Ghi rõ nguồn www.stp.travinh.gov.vn khi sử dụng thông tin trên website này.

Thành viên Ban biên tập |  Cộng tác  |  Sơ đồ web
 

           


 Chung nhan Tin Nhiem Mang