Sở Tư pháp Trà Vinh tham dự Hội nghị tập huấn triển khai chuyển đổi IPv6
Ngày 28/12, tại Hội Trường Sở Thông tin và Truyền thông Trà Vinh, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tập huấn triển khai chuyển đổi IPv6 cho cán bộ phụ trách công nghệ thông tin của các sở, ban, ngành tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố.
anh tin bai

ảnh tập huấn triển khai chuyển đổi IPv6

Thực hiện Kế hoạch số 46/KH-UBND ngày 21/6/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh chuyển đổi IPv6 cho các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Trà Vinh giai đoạn 2022 - 2025; Kế hoạch số 94/KH-UBND ngày 02/10/2023 của UBND tỉnh hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia, Ngày Chuyển đổi số của tỉnh năm 2023. Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức tập huấn triển khai chuyển đổi IPv6 cho cán bộ phụ trách công nghệ thông tin.

Tại Hội nghị tập huấn triển khai chuyển đổi IPv6 được các báo cáo viên của VNNIC chia sẻ các nội dung như sau:

- Tổng quan về IPv6 và hiện trạng chuyển đổi IPv6; Hướng dẫn kiểm tra kết quả triển khai IPv6 cho mạng, dịch vụ.

- Cách thức chuyển đổi IPv6 cho mạng: Quy hoạch địa chỉ, hướng dẫn kích hoạt IPv6; Hướng dẫn chuyển đổi IPv6 cho TTDL; Cách chuyển đổi IPv6 cho mạng truy cập (Wifi, Lan); Chuyển đổi IPv6 cho DNS, Cổng TTĐT, Website.

Qua buổi tập huấn cho các cán bộ phụ trách công nghệ thông tin của các sở, ban, ngành tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố được trang bị kiến thức về chuyển đổi số, phát triển và ứng dụng địa chỉ IPv6 cho hệ thống mạng lưới và dịch vụ công nghệ thông tin của các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh, nhằm đảm bảo sẵn sàng về công nghệ cho sự phát triển bền vững của mạng Internet với các dịch vụ mới của thành phố thông minh, chính quyền số và các dịch vụ 4G LTE/5G. Với những tính năng mới nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu phát triển Internet phục vụ trong công tác chỉ đạo điều hành trên địa bàn tỉnh Trà Vinh nói chung và cơ quan đơn vị nói riêng./.

 Văn Quí – Văn phòng Sở

Tin khác
1 2 3 
THÔNG BÁO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 484
  • Tất cả: 1902193

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH TRÀ VINH
 
 - Đơn vị quản lý: Sở Tư pháp tỉnh Trà Vinh
 - Địa chỉ: số 4, đường Lê Thánh Tôn, P2, TPTV, tỉnh Trà Vinh
 - Email:stp@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862972 - Fax: 0294.3862972

Ghi rõ nguồn www.stp.travinh.gov.vn khi sử dụng thông tin trên website này.

Thành viên Ban biên tập |  Cộng tác  |  Sơ đồ web
 

           


 Chung nhan Tin Nhiem Mang