Sở Tư pháp tỉnh Trà Vinh tiếp tục thực hiện nghiêm túc việc chào cờ đầu tuần
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy tại Thông báo số 990-TB/VPTU, ngày 18/5/2022 của Văn phòng Tỉnh ủy Trà Vinh về việc chỉ đạo tiếp tục thực hiện việc chào cờ đầu tuần tại các cơ quan, đơn vị theo Công văn số 579-CV/TU, ngày 23/10/2018 của Tỉnh ủy về việc thực hiện chào cờ đầu tuần tại các cơ quan, đơn vị từ tỉnh đến cơ sở.

6 giờ 45 phút thứ hai hàng tuần toàn thể đảng viên, công chức, viên chức và người lao động Sở Tư pháp tham gia chào cờ đầu tuần.

ảnh đảng viên, công chức, viên chức Sở Tư pháp tham gia chào cờ thứ hai hàng tuần

Hoạt động chào cờ thứ hai hàng tuần luôn được đảng viên, công chức, viên chức và người lao động Sở Tư pháp thể hiện trang nghiêm và đây cũng là hành động thiêng liêng, kỷ cương hành chính, nếp sống văn hóa công sở không chỉ là giây phút thiêng liêng làm sống lại quá khứ đấu tranh hào hùng của các bậc cha anh đi trước đã hy sinh anh dũng để bảo vệ nền độc lập dân tộc mà còn khơi dậy lòng nhiệt huyết và khát vọng cống hiến của mỗi người. Qua đó góp phần xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước trong giai đoạn hiện nay. Hoạt động này không chỉ nhằm tuyên truyền cho cán bộ nâng cao nhận thức về ý thức phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân, nhắc nhở mỗi người biết sống làm theo vì lợi ích cộng đồng, dân tộc, mà còn là dịp để mọi đảng viên, công chức, viên chức và người lao động Sở Tư pháp thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, nhắc nhở mọi người làm tốt hơn nhiệm vụ được giao; đồng thời nâng cao trách nhiệm cá nhân trong thực hiện nếp sống văn minh, hiệu quả và chất lượng công việc.

Văn Triều - Phòng Hành chính và Bổ trợ tư pháp

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
THÔNG BÁO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 38
  • Trong tuần: 512
  • Tất cả: 1902221

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH TRÀ VINH
 
 - Đơn vị quản lý: Sở Tư pháp tỉnh Trà Vinh
 - Địa chỉ: số 4, đường Lê Thánh Tôn, P2, TPTV, tỉnh Trà Vinh
 - Email:stp@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862972 - Fax: 0294.3862972

Ghi rõ nguồn www.stp.travinh.gov.vn khi sử dụng thông tin trên website này.

Thành viên Ban biên tập |  Cộng tác  |  Sơ đồ web
 

           


 Chung nhan Tin Nhiem Mang