Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho công chức, viên chức, người lao động của Sở Tư pháp tỉnh Trà Vinh
Ngày 21/8/2023, Sở Tư pháp tỉnh Trà Vinh phối hợp với Bệnh viện đa khoa Minh Tâm tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho công chức, viên chức và người lao động của đơn vị.

Khám sức khỏe định kỳ là hoạt động có ý nghĩa được tổ chức thường niên tại Sở Tư pháp tỉnh Trà Vinh nhằm giúp cho công chức, viên chức và người lao động phát hiện sớm những vấn đề về sức khỏe, đồng thời giúp lãnh đạo Sở nắm được tình hình sức khỏe của công chức, viên chức và người lao động nhằm phục vụ tốt cho công tác chuyên môn và các hoạt động khác của Sở Tư pháp.

Trong đợt này, công chức, viên chức và người lao động của Sở Tư pháp và đơn vị sự nghiệp trực thuộc được khám tổng thể theo quy định tại Thông tư số 14/2013/TT-BYT ngày 06/5/2013 của Bộ trưởng Bộ Y tế bao gồm: khám lâm sàng tổng quát, cân đo, đo huyết áp, khám tai - mũi - họng, khám mắt, thực hiện xét nghiệm huyết học, sinh hóa, siêu âm bụng tổng quát và chụp Xquang phổi. Thời gian khám sức khỏe được bố trí 02 buổi (01 buổi lấy mẩu máu, nước tiểu để xét nghiệm, 01 buổi khám sức khỏe chi tiết), những công chức, viên chức và người lao động chưa được khám sức khỏe theo thời gian thông báo sẽ được bố trí khám vào thời gian hợp lý.

Hồng Ân - Sở Tư pháp tỉnh Trà Vinh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
THÔNG BÁO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 38
  • Trong tuần: 512
  • Tất cả: 1902221

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH TRÀ VINH
 
 - Đơn vị quản lý: Sở Tư pháp tỉnh Trà Vinh
 - Địa chỉ: số 4, đường Lê Thánh Tôn, P2, TPTV, tỉnh Trà Vinh
 - Email:stp@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3862972 - Fax: 0294.3862972

Ghi rõ nguồn www.stp.travinh.gov.vn khi sử dụng thông tin trên website này.

Thành viên Ban biên tập |  Cộng tác  |  Sơ đồ web
 

           


 Chung nhan Tin Nhiem Mang